icon Dành cho đại lý

  • Hotline (24/7): 0914.107.107 | Zalo, Viber: 0916.894.000 | Phòng nguyên liệu: 02633.989.368
  • Than phiền, gọi ngay: 0916.894.000 | Đại lý: 028.3810.8089 | Tuyển dụng: job@caonguyen.org

Tuyển dụng tháng 07/2017

Công ty TNHH Đầu tư Phát triển Cao Nguyên hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực: Trồng cafe, Chế biến và bảo quản rau quả, Chế biến và phân phối các đặc sản từ Đà Lạt. Có cơ sở chế biến và đóng gói tại Đà Lạt, trụ sở đặt tại TPHCM, đến nay các sản phẩm của Cao Nguyên đã có mặt khắp nơi tại thị trường Việt Nam và một số quốc gia lân cận.

Năm 2017, hệ thống đại lý, khách hàng ngày một tăng cao và do nhu cầu mở rộng sản phẩm, thị trường. Cao Nguyên đang tìm kiếm một số cộng sự phù hợp qua các vị trí như sau:

I/ PHÁT TRIỂN ĐẠI LÝ:

Số lượng cần tuyển: 05. Giới tính: nam. Cấp bậc: trường bộ phận/nhân viên

Thời gian làm việc: toàn thời gian cố định. Địa điểm làm việc: TPHCM

Mô tả công việc: trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Yêu cầu chung:

  • Kinh nghiệm: từ 03 năm trở lên đối với vị trí Trưởng bộ phận; 01 năm trở lên đối với vị trí nhân viên, ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong việc phát triển kênh phân phối, đại lý, phát triển vùng…
  • Có khả năng di chuyển, chịu được áp lực công việc
  • Khả năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện tốt
  • Khả năng làm việc độc lập

Quyền lợi:

  • Được đào tạo liên tục trong quá trình làm việc.
  • Cơ hội hoàn thiện và phát triển bản thân.
  • Chính sách đầy đủ: Lương cơ bản (LCB), thưởng doanh số, thưởng vượt chỉ tiêu, thâm niên, đóng BHXH…
  • Thu nhập: LCB + thưởng.

Hướng dẫn ứng tuyển:

  • Gửi CV (bản mô tả quá trình học tập, làm việc và kinh nghiệm bản thân) + đơn ứng tuyển
  • Gửi về địa chỉ email: job@caonguyen.org với tiêu đề: Phát triển đại lý – Họ tên (VD: Nguyễn Cao Thủ) ứng tuyển
  • Hỗ trợ: 0916.894.000 (Mr. Nam)

II/ BIÊN TẬP VIÊN CHO HỆ THỐNG WEBSITE:

Số lượng cần tuyển: 02. Giới tính: Nam/nữ

Thời gian làm việc: toàn thời gian/bán thời gian hoặc cộng tác viết bài

Địa điểm làm việc: TPHCM hoặc Đà Lạt

Mô tả công việc:

Yêu cầu chung:

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, ưu tiên các ứng viên thuộc nhóm ngành: Báo chí, truyền thông, quan hệ xã hội.
  • Kinh nghiệm: 1 năm trở lên với các nhân viên làm toàn thời gian. Sinh viên các khoa báo chí, truyền hình, quan hệ xã hội có nhu cầu cộng tác viết bài (Bán thời gian)
  • Có kiến thức nền cơ bản về lĩnh vực mình phụ trách: Du lịch và Ẩm thực
  • Ưu tiên ứng viên có kiến thức cơ bản về SEO web
  • Có khả năng di chuyển, chịu được áp lực công việc. Ứng viên có máy ảnh cá nhân là một lợi thế.
  • Khả năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện tốt
  • Nhạy bén, tư duy và sáng tạo
  • Khả năng làm việc độc lập

Quyền lợi:

  • Được đào tạo liên tục trong quá trình làm việc. Ứng viên chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc quản trị, vận hành, SEO web sẽ được hướng dẫn và đào tạo.
  • Cơ hội hoàn thiện và phát triển bản thân.
  • Chính sách đầy đủ: Lương cơ bản (LCB), thưởng nhuận bút, thưởng vượt chỉ tiêu, thâm niên, đóng BHXH…
  • Thu nhập: LCB + thưởng.

Hướng dẫn ứng tuyển:

  • Gửi CV (bản mô tả quá trình học tập, làm việc và kinh nghiệm bản thân) + đơn ứng tuyển
  • Gửi về địa chỉ email: job@caonguyen.org với tiêu đề: Biên tập viên website – Họ tên (VD: Nguyễn Văn Tý) ứng tuyển
  • Hỗ trợ: 0916.894.000 (Mr. Nam)

III/ NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG KIÊM TƯ VẤN BÁN HÀNG:

Số lượng cần tuyển: 01. Giới tính: Nữ. Ngoại hình ưa nhìn

Thời gian làm việc: giờ hành chính (từ thứ 2 đến thứ 7: 08h-17h hàng ngày)

Địa điểm làm việc: 190 Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, TPHCM

Mô tả công việc:

  • Bán hàng: giới thiệu, tư vấn và bán sản phẩm tại cửa hàng (xem toàn bộ sản phẩm tại: http://dacsandalat.com.vn). Chịu trách nhiệm quản lý cửa hàng trong thời gian làm việc.
  • Tiếp nhận và xử lý đơn hàng lẻ qua các nguồn:  website, điện thoại, email, mạng xã hội, nguồn khác
  • Làm việc với các đối tác cung cấp sản phẩm, dịch vụ như: Nhà cung cấp, Giao hàng, In ấn….
  • Xuất hóa đơn bán lẻ, hóa đơn đỏ khi có yêu cầu
  • Các công việc văn phòng khác
  • Chi tiết sẽ được trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Yêu cầu chung:

  • Trung thực, nhanh nhẹn, khả năng giao tiếp tốt
  • Có thể tăng ca làm ngoài giờ hoặc đi công tác (chủ yếu đi Hà Nội và Đà Lạt)
  • Kinh nghiệm: 01 năm trở lên. Ưu tiên các ứng viên làm việc trong các lĩnh vực: bán lẻ, thực phẩm, đồ uống, du lịch, khách sạn.
  • Có kiến thức cơ bản về sản phẩm của công ty
  • Khả năng chịu áp lực công việc cao
  • Khả năng làm việc độc lập
  • Khác

Quyền lợi:

  • Được đào tạo liên tục trong quá trình làm việc.
  • Cơ hội hoàn thiện và phát triển bản thân.
  • Chính sách đầy đủ: Lương cơ bản (LCB), thưởng vượt chỉ tiêu, thâm niên, đóng BHXH…
  • Thu nhập: LCB + thưởng.

Hướng dẫn ứng tuyển:

  • Bản mô tả quá trình làm việc, văn bằng liên quan, file mềm hình ảnh cá nhân.
  • Gửi về địa chỉ email: job@caonguyen.org với tiêu đề: Nhân viên văn phòng – Họ tên (VD: Nguyễn Thị Tẹt) ứng tuyển
  • Hỗ trợ: 0916.894.000 (Mr. Nam)

IV/ NHÂN VIÊN ĐÓNG HÀNG:

Số lượng cần tuyển: 04. Giới tính: Nam. Cao to, khỏe mạnh, dẻo dai là một lợi thế!

Làm việc tại: 190 Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, TPHCM

Yêu cầu:

  • Tiếp nhận đơn hàng, đóng hàng, vận chuyển ra xe, theo xe giao hàng đến các địa điểm tại TPHCM khi có yêu cầu.
  • Phối hợp với bộ phận chuyên trách về xuất kho, chứng từ, tiền mặt.
  • Chịu trách nhiệm về kho sản phẩm mình quản lý

Hướng dẫn ứng tuyển: Liên hệ trực tiếp số – 0916.894.000 (Mr. Nam)

ĐẦU TRANG