Sinh tố Atiso đỏ

Trang chủ » Sản phẩm » Đồ uống, trà - cafe » Sinh tố Atiso đỏ
Yêu thích

Sinh tố Atiso đỏ

Hết hàng

Sinh tố Atiso đỏ (Hibiscus) là sản phẩm được trồng và chế biến bởi DaLaVi. Với quy trình trồng, chăm sóc và chế biến sản phẩm đạt chuẩn, theo công thức độc đáo đã mang đến 1 sản phẩm về sinh tố tốt cho sức khoẻ và được nhiều khách hàng tin dùng.

  • Quy cách đóng chai: 350ml
  • Giá bán lẻ: 60.000đ/chai
  • Tư vấn đặt hàng: 0914.107.107

Hết hàng

Sự khác biệt:
Mua sỉ vui lòng liên hệ chúng tôi:

Thông tin sản phẩm

Sinh tố Atiso đỏ (Hibiscus) là sản phẩm nước cốt được tinh chế từ những bông atiso đỏ tươi sạch được thu hoạch từ vùng nguyên liệu của DaLaVi tại Lâm Đồng. Sản phẩm được chế biến theo quy trình an toàn của bộ thực phẩm và đã được kiểm định về chất lượng trước khi lưu hành trên thị trường. Với vùng nguyên liệu sạch, DaLaVi mang đến sản phẩm an toàn cho người sử dụng, sản phẩm 100% là tự nhiên của Atiso đỏ.

Từ vùng nguyên liệu tươi sạch tại xã Lát, huyện Lạc Dương…

Sinh tố Atiso thanh mát giải khát ngày hè

Về Atiso đỏ:

Atiso đỏ hay còn gọi là Hibiscus hay cây bụp giấm, nhiều người cũng gọi là hoa vô thường. Có nguồn gốc từ Trung Mỹ, Bắc Phi và du nhập vào Việt Nam năm 1992 và trồng nhiều ở Đà Lạt do phù hợp với điều kiện thời tiết nơi đây. Atiso đỏ được yêu mến không chỉ vì vẻ đẹp đỏ rực với những đài hoa nhỏ mà còn vì hương vị chua dễ chịu mà đặc trưng của Atiso, ngoài ra loại cây này còn mang lại tác dụng tuyệt vời dành cho sức khỏe của người sử dụng.

Atiso đỏ mang lại rất nhiều tác dụng có lợi cho con người, chính vì vậy mà ngày nay trên thi trường có rất nhiều sản phẩm được sản xuất từ Atiso đỏ như: Mứt Atiso (mứt Hibiscus), Trà Atiso đỏ,… và đặc biệt là Sinh tố Atiso đỏ

Sản phẩm có màu đỏ tự nhiên của bông Atiso, ở dạng nước siro đặc và rất thích hợp cho những ngày hè nắng nóng hay những trưa oi ả. Lấy một lượng vừa đủ rồi pha cùng đá xay nhuyễn và thưởng thức, hương vị của sản phẩm mang lại là vị chua nhẹ nơi đầu lưỡi nhưng rất thơm và thanh mát. Đặc biệt, sản phẩm được DaLaVi điều chế với 100% nguyên liệu từ bông atiso tươi nên khi thưởng thức sản phẩm, bạn sẽ cảm nhận chút lợn cợn của bông atiso

Những điều cần kiêng kỵ khi sử dụng Sinh tố Atiso đỏ:

Vì trong atiso đỏ có một số loại thảo dược có khả năng tương tác với thuốc, vậy nên bạn cần báo cáo cho bác sĩ biết mình thường sử dụng các thành phẩm từ atiso đỏ để các bác sĩ đưa ra đơn thuốc phù hợp.

Những người bị bệnh tiểu đường hoặc đang dùng thuốc điều trị cao huyết áp nên theo dõi mức đường máu và huyết áp khi dùng hibiscus vì nó có thể làm giảm đường trong máu hoặc huyết áp.

Đặc biệt, phụ nữ mang thai hoặc cho con bú không nên uống trà atiso đỏ.

Hướng dẫn bạn thực hiện Mocktail atiso đỏ thơm ngon mát lạnh:

Nguyên liệu: Sinh tố atiso đỏ, muối, nước cốt chanh (tắc), đường, đá xay, rau bạc hà,

Cách làm: 

Cho 30ml nước sinh tố atiso vào ly, thêm vào 1/8 muỗng cà phê muối, 1/4 muỗng cà phê nước cốt chanh, 2 – 3 bông atiso đỏ và ít đường rồi khuấy đều cho muối tan. Cuối cùng, cho đá xay nhuyễn và trang trí lá bạc hà ở trên là bạn đã có một ly Mocktail thơm ngon, mát lạnh lại còn bổ dưỡng cho ngày hè rồi.

Lưu ý: Tùy vào khẩu vị của từng người mà thêm hoặc không thêm đường, vì trong sản phẩm đã có một lượng đường nhỏ để áp đi vị chua tự nhiên của bông atiso.

Vùng nguyên liệu atiso sạch của DaLaVi cho ra hàng chục tấn mỗi năm

DaLaVi là đơn vị có khả năng cung ứng số lượng lớn sinh tố atiso đến với các cửa hàng trên khắp cả nước và xuất khẩu ra nước ngoài. Tự hào là đơn vị có chuỗi nguyên liệu sạch từ Lạc Dương, Đà Lạt, các nhà vườn vun trồng atiso theo quy chuẩn và nói KHÔNG với các hóa chất độc hại, chúng tôi cam kết sản phẩm hoàn toàn an toàn với người sử dụng và đã được kiểm định về chất lượng sản phẩm!

Xem thêm Thu gọn
Đánh giá sản phẩm

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Sinh tố Atiso đỏ”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TIN TỨC MỚI NHẤT
Dưa Pepino Đà Lạt – Trái Cây Độc Đáo Với Nhiều Dinh Dưỡng
Dưa Pepino Đà Lạt – Trái Cây Độc Đáo Với Nhiều Dinh Dưỡng
nuoc-cot-dau-tam (1)
Nước cốt dâu tằm Đà Lạt - Hương vị thanh mát cho sức khỏe
Trà Bồ Công Anh – Thức Uống An Toàn Sức Khỏe Toàn Diện
Trà Bồ Công Anh – Thức Uống An Toàn Sức Khỏe Toàn Diện
ceo- dalavi-1
4 Sản Phẩm OCOP Của DaLaVi Tại Sự Kiện Của Tỉnh
Hạt điều Bình Phước vỏ lụa - 5 Cách Chế Biến Hạt Điều
Hạt điều Bình Phước vỏ lụa - Hạt điều rang muối ngon
GỢI Ý CHO BẠN